Selasetur į Hvammstanga

Ég varš svo fręgur um daginn aš heimsękja Selasetriš į Hvammstanga og skoša žar safnsżninguna, sem og myndlistarsżninguna SPIK. Bįšar sżningar voru mjög įhugaveršar og safnsżningin skemmtilega upp sett meš mikiš af snišugum hugmyndum. Auk žess var virkilega gaman aš sjį hvaš bśiš er aš taka gamla hśsnęši Verslunar Siguršar Pįlmasonar vel ķ gegn, sem og umhverfiš fyrir utan og er žaš allt oršiš meš öšrum brag en var žegar hśsiš var notaš undir hitt og žetta og lķtiš um žaš hirt. Nś er snyrtimennskan ķ fyrirrśmi aš innan sem utan og er žaš vel. Ég borgaši žvķ glašur žęr 500 krónur sem stślkurnar ķ anddyrinu rukkušu mig um fyrir heimsóknina viš innganginn.

Ķ framhaldi af žessu sį ég svo blašagrein um setriš ķ Višskiptablašinu žann 4. jślķ s.l. žar sem haft er eftir ašstandendum setursins aš gestafjöldi į įrinu vęri į bilinu 4.000 - 5.000 manns. Opnunartķminn vęri frį 09:00 - 18:00, jśnķ til įgśst og 10:00 - 16:00 ķ september og til 15. október. Fór ég žį aš velta žvķ fyrir mér hvernig reksturinn vęri į svona safni vęri. Ef viš göngum śt frį mišgildinu į žeim tölum sem aš safniš įętlar um ašsókn og segjum aš 4.500 manns męti og skoši safniš į įrinu og aš žeir greiši allir fullt gjald, 500 krónur žį eru tekjur safnsins af ašgangseyri 2.250.000,-. Til aš einfalda mįliš segjum viš aš eitt stöšugildi sé viš safniš og aš sį starfsmašur hafi 150.000 ķ laun į mįnuši sem getur varla veriš ofrausn. Meš launatengdum gjöldum žį reiknast mér til aš žessi ašgangseyrir rétt hrökkvi til til aš greiša žessi laun. Eftir er sķšan allur annar kostnašur viš hśsnęši, auglżsingar og kynningar og annaš sem til. Žaš hlżtur žvķ aš vera žungur róšur žegar nį žarf til lands meš reksturinn og örugglega ekki einsdęmi žegar kemur aš safnarekstri į landsbyggšinni. Į heimasķšu Selasetursins kemur fram aš setriš er fjįrmagnaš meš hlutafé og styrkjum og žó aš hluthafarnir 89 hafi sjįlfsagt aldrei vęnst mikils aršs af fjįrfestingunni heldur lagt inn fjįrmagn af góšum hug og vegna įhuga į mįlefninu og feršamennsku, žį mį engu aš sķšur velta žvķ fyrir sér hvort aš hinn almenni feršamašur vęri ekki til ķ aš greiša ašeins hęrri ašgangseyri, a.m.k. hefši undirritušum ekki žótt žaš nein gošgį aš greiša 800-1.000 krónur fyrir ašganginn eša andvirši eins hamborgara, einkum ef tekiš er tillit til gęša safnsins og aš žarna var um sannkallaš 2-fyrir-1 tilboš aš ręša, safn og listsżning ķ einum pakka. Ég hvet žvķ ašstandendur safnsins til aš huga aš žessari hliš um leiš og ég óska žeim til hamingju meš sannkallaša perlu ķ safnaflórunni.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband